อีโค่-ดอร์ ในงาน Bnb home Expo 2023 วันที่ 29 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566

bnb-expo-2023-01

พบกับ อีโค่-ดอร์ ได้ที่งาน บีเอ็นบี โฮมเอ็กซ์โป วันที่ 29 กันยายน – 8 ตุลาคม 2566 ที่ไบเทคบางนา ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นสินค้าประตูและวงกบลดราคาพิเศษสุดๆเฉพาะในงานนี้เท่านั้น!!! บูธเลขที่ HB34.2 ไบเทคบางนา

มาชมประตู อีโค่-ดอร์ กับ โครงการหมู่บ้าน The Forest by KYLD เขาใหญ่

ประตูupvc-อีโค่-ดอร์-โครงการ-theforest by kyld-ปก

คลิบนี้เรามารีวิว โครงการหมู่บ้าน The Forest by KYLD เป็นโครงการบ้านเดี่ยว บรรยากาศวิวเขาใหญ่ ที่เลือกใช้ประตู อีโค่-ดอร์ ของเราทั้งโครงการมาชมกันว่าเค้าเลือกใช้ประตูรุ่นไหน แล้วมีคุณสมบัติอย่างไรมาชมกัน!!!

อีโค่-ดอร์ มีจำหน่ายแล้วที่ เมกาโฮม บางแสน ถูกดี ครบ จบ ทุกงานช่าง

ประตูบ้าน-อีโค่-ดอร์-เมกาโฮม-บางแสน

ประตูและวงกบ อีโค่-ดอร์ มีจำหน่ายแล้วที่ เมกาโฮม บางแสน ขอเชิญชวนทุกท่านในพื้นที่ระแวกใกล้เคียงมาเลือกซื้อสินค้า ประตูและวงกบ อีโค่-ดอร์ ได้แล้ววันนี้

เลือกวงกบประตูอย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งาน

เลือกวงกบประตูอย่างไรให้เหมาะสมกับการใช้งาน

การที่จะเลือกใช้ วงกบประตู จะต้องดูที่ความแข็งแรง มีความทนทาน สามารถรับน้ำหนักของประตูได้ดี และ สภาพพื้นที่การติดตั้งว่าอยู่ภายนอกหรือภายใน มีการโดนแสงแดดหรือโดนน้ำหรือไม่ บทความนี้จะมาแนะนำคุณสมบัติข้อดี ข้อเสียของวงกบแต่ละประเภทว่าเหมาะสบกับการใช้งานแบบไหนเรามาดูกัน

อีโค่-ดอร์ ในงาน สถาปนิก’66 สถาปัตยกรรมรส “นัว”

อีโค่-ดอร์-สถาปนิก66-ปก

เมือวันนที่ 25 เมษายน 2566 – 30 เมษายน 2566 ได้ทำการเปิดตัวสินค้าประตูใหม่ ประตู uPVC Extrusion ด้วยนวัตกรรมการผลิตประตูด้วยการ Extrusion ฉีดขึ้นรูปบานประตูเป็นชิ้นเดียว

อีโค่-ดอร์ ร่วม Grand Opening เมกาโฮม สาขาติวานนท์ ช้อปประตูอีโค่-ดอร์ ได้แล้ววันนี้

อีโค่-ดอร์-ร่วมงาน Grandopening เมกาโฮม-ติวานนท์

ประตู และวงกบประตู มีจัดจำหน่ายแล้วที่เมกาโฮม สาขาติวานนท์ เมื่อวันที่ 3-5 มีนาคม 2566 ได้จัดกิจกรรมฉลองเปิดเมกาโฮม สาขาติวานนท์ จัดสินค้าโปรโมชั่น ประตู uPVC ในราคาพิเศษสุดๆ สามารถช้อปประตู และวงกบประตู อีโค่-ดอร์ ได้แล้ววันนี้

อีโค่-ดอร์ ร่วมออกแสดงงาน BnB home expo 2023 วันที่ 17-26 กุมภาพันธ์ 2566

อีโค่-ดอร์-ร่วมออกงาน-BnB-home-expo-2023

อีโค่-ดอร์ ร่วมออกงานแสดงสินค้า BnB home expo 2023 เมื่อวันที่ 17-26 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ไบเทคบางนา ได้ยกขบวนสินค้าประตูและวงกบประตูบ้าน ประตูupvc มาแสดงและจัดจำหน่ายภายในงาน

ประตู uPVC ประตูห้องน้ำ อีโค่-ดอร์ มีจำหน่ายแล้วที่ MegaHome สาขาบางพลี วันนี้

อีโค่-ดอร์-เมกาโฮมบางพลี

อีโค่-ดอร์ได้เข้าร่วมฉลองเปิด เมกาโฮมสาขาบางพลีเมือวันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมาเราอีโค่ดอร์ได้จัดกิจกรรมต้อนรับเข้าเทศกาลวันวาเลนไทน์ และจัดโปรโมชั่นสินค้าประตู upvc ในราคาพิเศษสุดๆเฉพาะเมกาโฮม สาขาบางพลี ขอเชิญชวนพี่น้องชาวบางพลีแวะเข้าไปเลือกซื้อสินค้าประตูและวงกบอีโค่-ดอร์ได้แล้ววันนี้

อีโค่-ดอร์ ร่วมฉลองเปิดเมกาโฮมสาขารัตนาธิเบศร์

อีโค่ดอร์-เมกาโฮม-รัตนาธิเบศร์

เมื่อวันที่ 27 – 29 มกราคม 2566 ได้จัดกิจกรรมภายในที่หน้าบูธ อีโค่-ดอร์ จัดโปรโมชั่นสินค้าประตูห้องน้ำ uPVC Extrusion ในราคาพิเศษ และเล่นกิจกรรมแจกของชำร่วยให้กับลูกค้าที่เข้ามาเดินภายในห้าง ขอเชิญชวนลูกค้าชาวจังหวัด นนทบุรี หรือ ระแวกใกล้เคียงเข้ามาเลือกซื้อสินค้าประตู “อีโค่-ดอร์” ได้แล้ววันนี้ ที่เมกาโฮมสาขารัตนาธิเบศร์

อีโค่-ดอร์ เปิดแล้วที่ โฮมโปร สาขาลาดกระบัง

อีโค่ดอร์-โฮมโปรลาดกระบัง

อีโค่-ดอร์ ได้ร่วมเปิดโฮมโปรสาขาลาดกระบัง เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2565 ได้้จัดกิจกรรมลดราคาสินค้า ประตูและวงกบ ระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 24 ธันวามคม 2565 – 15 มกราคม 2566